การส่งเสริมขายในประเทศเยอรมัน งาน IBT 2017


ITB Berlin เป็นงานด้านการท่องเที่ยวที่ใหญ่ และเก่าแก่ที่สุดในโลก ที่การจัดงานในแต่ละปีเนืองแน่นไปด้วยผู้คนในแวดวงอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจากทั่วโลก
ลักษณะการจัดงาน Seller ต้องมีการจัดคู่เพื่อนัดหมายกับ Buyer ที่ตัวเองสนใจก่อน ซึ่ง Buyer ที่มาร่วมงานจะเข้าพบเพื่อเจรจาธุรกิจกับ Seller ที่ได้ทำการนัดหมายไว้ ผู้ที่สามารถเข้าร่วมงานได้ต้องเป็นคนที่ได้ทำการลงทะเบียนไว้ในหมวดหมู่ต่างๆเท่านั้น ในวันสุดท้ายของการจัดงานจึงจะเปิดให้ประชาชนที่สนใจเข้าร่วมงานได้


งานนี้ มุ่งเน้นกิจกรรมด้านการส่งเสริมการขายการท่องเที่ยว  การเจรจาธุรกิจ  การประชุมเชิงวิชาการในหัวข้อเกี่ยวข้องกับทิศทางการตลาด  การเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ความคืบหน้าด้านเทคโนโลยีในการดำเนินกลยุทธ์การตลาดท่องเที่ยวที่สำคัญ ฯลฯ  
ในแต่ละปีมีประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกเข้าร่วมงานกว่า 180 ประเทศ เพื่อสร้างโอกาสทางการแข่งขันเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของแต่ละประเทศ ซึ่งนักท่องเที่ยวชาวเยอรมันและยุโรป มีพฤติกรรมเดินทางออกนอกประเทศเพื่อการท่องเที่ยวมีมากขึ้น จึงนับว่าเป็นตลาดใหญ่ที่ได้รับความสนใจจากนานาประเทศ